Giới thiệu

Công ty TNHH Hàng hải Dolphin (Dolphin Marine Co.,ltd) là một trong những Công ty hàng đầu của cả nước chuyên kinh doanh trong lĩnh vực vận tải và cho thuê tàu chở dầu. 

Công ty được thành lập ngày 05/01/2015. Với bề dày hoạt động và phát triển trong môi trường kinh doanh quốc tế, Công ty không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh và kỹ năng quản lý và đã giành được sự tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước, gặt hái thành công và vượt qua những thách thức của thị trường ngay cả trong thời kỳ khó khăn nhất của vận tải biển quốc tế, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận tải đa dạng của khách hàng.

Hiện nay, bên cạnh nỗ lực tái cấu trúc và hiện đại hóa, trẻ hoá đội tàu, chúng tôi đang xây dựng một hệ thống chất lượng cung cấp dịch vụ vận tải biển đạt hiệu quả cao và bảo vệ môi trường, hạn chế tối đa các rủi ro, đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng. Chúng tôi hy vọng chất lượng dịch vụ và tác phong phục vụ chuyên nghiệp của mình sẽ thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ kinh doanh, hợp tác giữa Công ty với khách hàng trên toàn thế giới, cùng tạo một tương lai thịnh vượng và phát triển bền vững.

1. Ông Phạm Huy Hiệp (Giám Đốc Công ty) :

 
– Sinh năm: 1972
– Tốt nghiệp đại học ngành kỹ sư Tàu biển, Máy trưởng kỳ cựu.
– 17 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành.
– 18 năm hoạt động và kinh nghiệm trong việc quản lý an toàn, kỹ thuật cho khối Tàu hàng, Tàu dầu và hóa chất.
– Cựu phó Giám Đốc, Ban điều hành của Công ty PVTrans Oil JSC ( 2012-2021).

2. Thuyền trưởng Nguyễn Xuân Mạnh – Mr. Frank (DPA/CSO) :


– Năm sinh : 1969
– Tốt nghiệp đại học khoa điều khiển Tàu biển, kinh nghiệm Thuyền Trưởng kỳ cự.
– Đã có 30 năm làm việc và kinh nghiệm liên quan tới ngành Hàng Hải.
– Kinh nghiệm 20 năm trong vai trò Thuyền Trưởng và quản lý An Toàn – Pháp Chế cho khối Tàu Gas, dầu thô và Tàu dầu/hóa chất.
– Cựu Thuyền Trưởng các công ty Global Pacific Shipping, Prime shipping …

3. Máy trưởng – Nguyễn Đặng Hoàng Linh (Trưởng phòng quản lý kỹ thuật Công ty) : 

– Năm sinh: 1982
– Tốt nghiệp đại học kỹ sư Tàu biển, kinh nghiệm Máy Trưởng kỳ cựu.
– Đã có 14 năm kinh nghiệm làm việc trên biển đối với nhiều loại Tàu.
– Kinh nghiệm 5 năm làm quản lý kỹ thuật cho khối Tàu hàng, Tàu dầu/hóa chất.

Công ty cam kết cung cấp các dịch vụ quản lý tàu ở cấp độ thế giới thỏa mãn các yêu cầu về an toàn và môi trường cũng như nhu cầu của khách hàng và hoạt động với một chuẩn mực cao về bào vệ an toàn, sức khoẻ còn người, chất lượng các dịch vụ cung cấp, môi trường và tài sản. Tuyên bố sứ mệnh của công ty là: 

Thiết lập các tiêu chuẩn về vận chuyển hàng hóa trên biển an toàn và thân thiện với môi trường bằng các tàu hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, được vận hành và khai thác bởi các Thuyền viên và nhân viên bờ được đào tạo tốt, chuyên nghiệp.

Tầm nhìn của công ty là sẽ trở thành một công ty đi đầu trong lĩnh vực quán lý tàu biển, bằng cải tiến văn hóa an toàn và sử dụng các công nghệ mới, phù hợp các mục tiêu chiến lược và bằng việc thực hiện hiệu quả nhất thông qua hệ thống quản lý cấp cao. Tuyên bố Tầm nhìn của công ty là:

Trở thành công ty được lựa chọn hàng đầu để vận chuyển dầu, hóa chất và khí đốt và hàng tổng hợp bằng đường biển trên toàn cầu

Trách nhiệm của ML&SMS được mở rộng thông qua công tác tổ chức từ Giám đốc trở xuống. Mọi nhân viên đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa ra các ý tưởng xây dựng để mang đến sự tác động tích cực và vận hành ở mức hiệu quả nhất. Mọi cá nhân trong công ty phải làm quen và thực thi theo các chính sách và mục tiêu mà công ty đề ra.

CHẤT CỒN VÀ CHẤT KÍCH THÍCH

Chính sách của công ty là, không có thuyền viên nào, bất kể cấp bậc, được phép hành hải hoặc vận hành các thiết bị trên tàu khi bị tác dụng của chất kích thích hoặc chất có cồn hoặc bất kì loại chất nào có tác dụng tương tự.

Để tuân theo chính sách này Công ty TNHH Hàng Hải DOLPHIN cần:

  • Kiểm soát tất cả các loại đồ uống có cồn trên đôi tàu của công ty
  • Cấm mọi hình thức thuốc kích thích, ngoại trừ những loại thuốc có quy định, cũng như việc lạm dụng những loại thuốc đã kiểm chứng. Nếu một thuỷ thủ đoàn bị phát hiện tàng trữ loại thuốc, phải liên lạc ngay với chính quyền địa phương.
  • Thực hiện việc kiểm tra ngẫu nhiên toàn bộ thuỷ thủ đoàn với các chất cấm và nồng độ cồn.
  • Kiểm soát việc sử dụng tất cả các vật tư y tế trên tàu được quản lý.
  • Sẽ bãi bỏ và áp dụng hình phạt, theo quy định của Quốc gia và Quốc tế, cho bất kỳ ai:
  • sử dụng rượu hoặc các chất bị cấm trên tàu vượt quá quy trình của công ty
  • bị bắt khi sở hữu chất có cồn và chất cấm
  • bị phát hiện vận chuyển trái phép các đồ uống có cồn và chất cấm lên tàu
  • bị phát hiện có kết quả kiểm tra dương tính trong kì kiểm tra ngẫu nhiên, trừ khi có thông báo trước cho phép sử dụng, đã được thông báo cho Thuyền trưởng
  • Không chấp nhận, Nếu Thuyền viên nào bị ảnh hưởngma túy hoặc rượu, được phép đi ca hoặc thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác, liên quan đến sự an toàn của tàu, thủy thủ đoàn hoặc hàng hóa, và cộng đồng
  • Sẽ áp dụng mọi biện pháp kỉ luật, bao gồm sa thải, với bất cứ ai sử dụng chất có cồn, khi đi bờ, trong khoảng thời gian trong ít nhất 4 giờ trước ca trực hoặc trong ca làm việc
  • Bất kỳ thuyền viên nào bị nghi ngờ bị ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu, trong khi làm nhiệm vụ, sẽ được miễn nhiệm ngay lập tức và được giám sát cho đến khi ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu giảm.
  • Tất cả các thuyền viên phải hiểu rằng nhiệm vụ của họ là phải báo cáo ngay với các sĩ quan có quyền hạn hoặc Thuyền trưởng khi phát hiện một trong những người đồng nghiệp của họ có dấu hiệu say xỉn.
  • Việc dùng chất có cồn có trong người hoa tiêu khi anh ta đang thực hiện nhiệm vụ sử dụng chúng là điều tuyệt đối nghiêm cấm; nếu hoa tiêu bị phát hiện có sự tác động của các chất cấm, kết quả là ko đủ khả năng để thực hiện nhiệm vụ thì anh ấy sẽ bị loại khỏi buồn chỉ huy
  • Yêu cầu tất cả Thuyền viên mới, trước khi xuống tàu phải vượt các đợt kiểm tra chất kích thích và chất có cồn.

Tất cả nhân viên phải được thông báo đầy đủ về các quy định của Chính sách này và phải tuân thủ ý định của họ. Chính sách này có sự hỗ trợ đầy đủ của Ban Quản lý cấp cao và áp dụng cho tất cả nhân viên.

CHÍNH SÁCH QUẢN LÝ HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG

Công ty tin rằng mặc dù vận tải biển là phương thức vận chuyển tiết kiệm nhiên liệu nhất, tuy nhiên phải thực hiện thêm hành động để cải thiện hơn nữa hiệu quả năng lượng của các hoạt động liên quan đến tàu. Hiệu quả năng lượng tăng lên dẫn đến tăng cường bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng khí thải.

Hiệu quả năng lượng được kiểm soát chủ yếu thông qua các hoạt động tàu được lên kế hoạch tốt và quản lý hợp lý và cần sự cam kết cá nhân của mọi người liên quan đến các nhiệm vụ trên. Để thành công, hiệu quả và bảo tồn năng lượng phải trở thành một phần của hoạt động và sinh hoạt hàng ngày trên tàu.

Nổ lực trong việc nâng cao hiệu quả năng trong các hoạt động trên tàu, công ty cam kết phải:

  • Thành lập và duy trì Kế hoạch quản lý hiệu quả năng lượng (SEEMP), kế hoạch này liên tục được đánh giá bởi các bộ phận có liên quan. Kế hoạch được áp dụng cho tất cả các đội tàu, cung cấp các qui trình và thông lệ chuẩn trong việc quản lý tốt nhất nguồn năng lượng theo các chế độ vận hành khác nhau của tàu.
  • Một lịch trình cụ thể, có thể đo đạt được khi cần thiết, và những mục tiêu có thể đạt được, đã được thiết lập và duy trì, liên quan đến một sự kết hợp tối ưu hoá thiết kế, các tiến trình được giám sát hiệu quả và quản lý vận hành theo thông lệ tốt nhất.
  • Thúc đẩy nhận thức về hiệu quả năng lượng thông qua đào tạo cho nhân viên trên bờ và Thuyền viên và thực hiện các Chiến dịch liên quan đến năng lượng và các chương trình khuyến khích / thúc đẩy nhân sự khác.
  • Việc giám sát và tuân theo các yêu cầu hợp pháp liên quan đến việc quản lý hiệu quả năng lượng trên tàu.

Chính sách này sẽ được soát xét định kỳ với mục đích luôn được cập nhật để hoạt động như “Ngọn đèn tiên phong” hướng tới hiệu quả năng lượng liên tục được cải thiện. Chính sách này được toàn sự ủng hộ từ ban lãnh đạo cao nhất và áp dụng cho mọi nhân viên của công ty.

CHÍNH SÁCH MÔI TRƯỜNG

Công Ty TNHH Hàng Hải DOLPHIN được cam kết bằng những nỗ lực không ngừng để cải thiện vấn đề môi trường trong tất cả các khu vực được yêu cầu bởi luật pháp và quy định quốc tế, và Hệ thống quản lý an toàn của công ty hướng tới một môi trường sạch hơn, và đảm bảo:

  • Phòng tránh ô nhiễm môi trường được nhấn mạnh cắt giảm nguồn lực, bao gồm các nguồn tài chính nguồn nhân lực cần thiết để bảo trì hiệu quả các hệ thống, các trang thiết bị và các bộ phận trên tàu.
  • Liên tục giảm thiểu các mối nguy hại đến môi trường
  • Chia sẻ thông tin về hoạt động môi trường với các bên liên quan bên ngoài

Mục tiêu của công ty là hướng đến “0” vụ tràn dầu thông qua việc cải tiến liên tục

Để đạt được mục tiêu này, công ty cần:

  • Tuân thủ tất cả các điều mà các luật, qui định, các yêu cầu môi trường có thể áp dụng, và tuân theo các tiêu chuẩn tin cậy khi luật pháp, các điều lệ và các yêu cầu không tồn tại.
  • Ứng phó nhanh chóng và hiệu quả với các sự cố môi trường do hoạt động của công ty, hợp tác với các tổ chức công nghiệp và các cơ quan chính phủ được ủy quyền.
  • Đánh giá tất cả các rủi ro được xác định đối với môi trường và thiết lập các biện pháp bảo vệ phù hợp.
  • Thể hiện sự quan tâm và tôn trọng môi trường, nhấn mạnh trách nhiệm của mỗi nhân viên trong hoạt động môi trường và thúc đẩy các hoạt động đào tạo và huấn luyện phù hợp.
  • Thực hiện các soát xét và đánh giá phù hợp về hoạt động của mình để đo lường tiến độ và thúc đẩy việc tuân thủ Chính sách này.
  • Quản lý hoạt động kinh doanh của mình với mục tiêu ngăn ngừa sự cố môi trường và kiểm soát khí thải và chất thải xuống dưới mức có hại
  • Thiết kế, vận hành và bảo dưỡng các cơ sở vật chất.
  •  Chia sẻ kinh nghiệm của mình với những người khác để tạo điều kiện cải thiện hiệu suất của ngành

Chính sách này có sự hỗ trợ từ ban quản lý cấp cao, nó có thể sử dụng rộng rãi và áp dụng đối với tất cả các nhân viên của công ty.

CHÍNH SÁCH Y TẾ VÀ VỆ SINH

Công Ty TNHH Hàng Hải DOLPHIN xem trọng sức khoẻ và vệ sinh như một ưu tiên hàng đầu trong hoạt động khai thác của mình, trong khi mối quan tâm lớn nhất của nó là luôn đảm bảo rằng tất cả nhân viên thực hiện công việc của họ trong điều kiện an toàn và vệ sinh. Để đảm bảo tiêu chuẩn cao về sức khỏe và vệ sinh, Công ty phải:

  • Tuân theo tất cả các điều khoản đã ký kết và quy định, và áp dụng các tiêu chuẩn phù hợp khi luật pháp và các quy định không tồn tại.
  • Tìm cách xác định và đánh giá các rủi ro về sức khỏe và vệ sinh liên quan đến hoạt động của Công ty có khả năng ảnh hưởng đến nhân viên, nhà thầu hoặc công chúng và thiết lập các biện pháp bảo vệ phù hợp.
  • Truyền đạt kiến thức về rủi ro sức khỏe và vệ sinh cho các cá nhân có nguy cơ tiềm ẩn hoặc các tổ chức và cộng đồng khoa học.
  • Xác định tại thời điểm tuyển dụng và sau đó, tiền sử sức khoẻ của nhân viên để thực hiện công việc mà không có rủi ro quá mức cho bản thân hoặc người khác
  • Thực hiện các chương trình và các biện pháp bảo vệ thích hợp để kiểm soát các rủi ro đó, bao gồm cả việc giám sát nhân viên có rủi ro tiềm ẩn
  • Cung cấp hoặc sắp xếp, khi thích hợp, cho các dịch vụ y tế cần thiết để điều trị các bệnh nghề nghiệp hoặc thương tích của nhân viên và để xử lý các trường hợp khẩn cấp y tế.
  • Cung cấp các chương trình nâng cao sức khỏe và vệ sinh tự nguyện được thiết kế để nâng cao Sức khỏe nhân viên và an toàn cá nhân. Các chương trình này phải bổ sung, nhưng không can thiệp vào trách nhiệm của nhân viên đối với việc chăm sóc sức khỏe của chính họ.
  • Thực hiện các soát xét và đánh giá phù hợp về hoạt động của mình để đo lường tiến độ và thúc đẩy việc tuân thủ Chính sách này

Mục đích của công ty là đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về sức khoẻ và vệ sinh cá nhân thông qua các họat động được cải thiện liên tục.

Thông tin về các nhân viên là bí mật và không được để bị lộ cho những người không có chuyên môn y tế trừ khi đó là yêu cầu của nhân viên có liên quan, hoặc được yêu cầu bởi luật pháp, khi được quyết định bởi những quyết định quan trọng đến sức khoẻ cộng đồng hoặc khi cần thiết bởi chính sách về chất gây nghiện và chất có cồn của công ty.

Chính sách này đã nhận được toàn sự ủng hộ từ cấp lãnh đạo cao nhất, nó có sẵn cho cộng đồng sử dụng và áp dụng đối với tất cả nhân viên của công ty

CHÍNH SÁCH ĐIỀU HƯỚNG

1. Luôn đặt an toàn hàng hải lên hàng đầu
2. Luôn tuân thủ Quy định Quốc tế về Phòng ngừa Đâm va tàu thuyền trên biển (COLREGs 1972).
3. UKC tối thiểu phải được duy trì như sau:

  • Đối với các tàu khi hành trình ở vùng biển rộng: 10% mớn nước của tàu sau khi tính toán squat.
  • Chú ý: Nếu độ sâu đáy biển lớn hơn 200% mớn nước hành hải của tàu sau khi tính toán squat, thì không cần phải tính UKC.
  • Đối với các tàu hành trình trong luồng hoặc vùng nước hạn chế: 10% mớn nước hàng hải của tàu sau khi tính toán squat.
  • Đối với các tàu đang cập ở cầu cảng được che chắn:
  • 0.3m đối với các tàu có mớn nước mùa hè dưới 10m.
  • 0.6m đối với các tàu có mớn nước mùa hè trong khoảng 10m – 18m
  • 0.9m đối với các tàu có mớn nước mùa hè trên 18m
  • Các tàu đang buộc vào các cầu cảng biển như neo đậu thông thường / đa phao (CBM) và buộc phao đơn (SPM) phải cộng thêm một khoảng cho phép bổ sung cho sóng biển.
  • Nếu người thuê tàu yêu cầu mức tối thiểu thấp hơn mức đã nêu ở trên, hoặc tại các cảng nơi cho phép mức thấp hơn / lớn hơn hoặc định mức được chấp nhận, Thuyền trưởng phải thông báo và tham khảo ý kiến của Công ty / Trưởng phòng Khai thác.
  • Trong trường hợp hàng hải với ECDIS khi xác định UKC, cần tính đến độ chính xác của độ sâu hải đồ có trong các ENC cần thiết cho chuyến đi (Tham khảo Quy trình vận hành với ECDIS)
  • Trong các khu vực lập hải đồ CATZOC 6 (ZOC A1), UKC phải là 10% mớn nước tính toán của tàu.
  • Trong các khu vực lập hải đồ CATZOC 4-5 (ZOC A2, B), UKC phải là 15% mớn nước tính toán của tàu.
  • Trong các khu vực lập hải đồ CATZOC 2-3 (ZOC C, D), UKC phải là 25% mớn nước tính toán của tàu.
  • Trong trường hợp CATZOC lập hải đồ không được đánh giá bởi nhà sản xuất ENC (ZOC U), phải tham khảo các nguồn dữ liệu chính xác khác trước khi xác định UKC.

QUALITY POLICY

Công Ty TNHH Hàng Hải DOLPHIN cố gắng giành được sự tin tưởng từ các chủ tàu, người thuê, thuyền viên và ngành công nghiệp hàng hải, và được công nhận như là nhà quản lý tàu có chất lượng cao, đáng tin cậy trên thế giới. Điều này chỉ có thể đạt được thông qua việc cung cấp những dịch vụ hoàn mỹ thoà mãn tất cả các yêu cầu được đề ra. Công ty sẽ luôn cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp đến các chủ tàu và người thuê tàu, bảo vệ lợi ích và tài sản của họ bằng sự quan tâm hết mực và đáp ứng tất cả kỳ vọng của họ.
Công ty cam kết luôn luôn tuân theo tất cả các luật pháp được áp dụng và những yêu cầu khác liên quan đến những mối nguy hại tiềm tàng và luôn cải tiến để mang lại sự hiệu quả của SMS
Công ty áp dụng cách tiếp cận chủ động liên quan đến nhu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu, đề xuất hoặc khiếu nại của họ, luôn cố gắng cải thiện giá trị dịch vụ của mình.
Công ty khuyến khích tinh thần đồng đội của nhân viên, cải thiện cá nhân, hợp tác, tư duy đổi mới, chủ động, lãnh đạo, quyết đoán và tập trung vào nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.
Công ty đặt ra những mục đích và mục tiêu của hệ thống HSQE có thể đo lường được và có ý nghĩa và đánh giá chúng khi thích hợp. Để đánh giá khách quan thành quả của mình, Công ty phải:
• Thiết lập những tiêu chí cho chất lượng của dịch vụ
• Giám sát, đo lường và phân tích các mục tiêu và mục đích cho sự phù hợp để xác thực rằng các quá trình được thực thi hiệu quả.
SMS đặt ra những phương pháp được sử dụng để đạt được những chính sách và các mục tiêu đã đề ra của công ty. Sự thực thi của SMS đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu có liên quan đến việc quản lý tàu sẽ được thực hiện, qua đó cung cấp thêm lòng tin cần thiết giữa khác hàng đến với công ty

Ban quản lý của công ty xem SMS như một công cụ cơ bản để mang dịch vụ và sự cải tiến quản lý tàu hiệu quả và thích hợp, cung cấp đầy đủ các nguồn tài nguyên và các đánh giá thường xuyên để đảm bảo tiếp tục tính phù hợp và hiệu quả. Ban quản lý tự cam kết trong việc thực thi tích cực của SMS và yêu cầu các cá nhân có liên quan cũng cam kết tương tự.
Mọi đề nghị cải tiến sẽ lưu ý hoàn toàn và được trình đến cấp cao nhất của ban quản lý.

SAFETY POLICY

Ban quản lý của Công Ty TNHH Hàng Hải DOLPHIN cam kết thận trọng và cân nhắc kĩ lưỡng việc quản lý các tàu trong suốt quá trình hoạt động của tàu, để đam bảo sự an toàn trên biển, phòng tránh các trường hợp thuyền viên bị thương hoặc mất mạng trong quá trình công tác và tránh những tổn hại đến tài sản
Mục tiêu của công ty là đạt mức “0” tai nạn thông qua việc cải tiến liên tục hệ thống
Để hoàn thành những mục tiêu, ban quản lý cam kết thực hiện những bước tiến sau đây:
• Tuân thủ những quy định và luật pháp bắt buộc, kể cả Các bộ luật, các hướng dẫn và các tiêu chuẩn được khuyến cáo bởi IMO, Các cơ quan hành chính, Các cơ quan Đăng kiểm và Các tổ chức công nghiệp, phù hợp với các tàu được quản lý.
• Tất cả các nhân viên của công ty tuân thủ Hệ Thống Quản Lý An Toàn (SMS), bao gồm tất cả các tàu đang được quản lý, qua đó đề ra các ý tưởng về sự hoàn thiện về an toàn và môi trường, tiếp tục cải tiến và đổi mới các kỹ năng của nhân viên.
• Phân công cho nhân viên có kỹ năng và năng lực phù hợp trong các lĩnh vực phụ trách, bao gồm các nguồn nhân lực được thẩm định phù hợp.
• Xác định tổ chức, trách nhiệm, quyền hạn và tương tác với sự đa dạng các chắc năng quản lý trong cấu trúc của SMS
• Cung cấp thực tiễn phù hợp với an toàn và môi trường việc điều hành các tàu đang quản lý.
• Cung cấp và duy trì một môi trường làm việc an toàn trên tàu để hỗ trợ phòng tránh thương tật và tử vong
• Cung cấp những khoá tập huấn cần thiết để đảm bảo các nhân viên công ty có khả năng đạt được các mục tiêu an toàn và phòng tránh ô nhiễm môi trường trong công việc mà họ thực hiện.
• Cung cấp phương tiện, hệ thống/trang thiết bị và một hệ thống bảo dưỡng phù hợp với mục tiêu đang thực hiện
• Thực hiện các cuộc họp soát xét hệ thống quản lý và đành giá hệ thống quản ly.
Chính sách này có sự ủng hộ toàn diện của lãnh đạo cấp cao và áp dụng cho tất cả nhân viên trong công ty.

CYBER SECURITY POLICY

Công Ty TNHH Hàng Hải DOLPHIN đưa ra mục đích và mục tiêu của Chính sách an ninh mạng là bảo vệ tài sản thông tin của công ty khỏi tất cả các mối đe dọa, cho dù nội bộ hay bên ngoài, cố ý hay vô ý, để đảm bảo hoạt động liên tục, giảm thiểu thiệt hại và tối đa hóa lợi tức đầu tư và các cơ hội trong ngành có liên quan.
1. Quản lý cao nhất đã phê duyệt Chính sách An ninh mạng.
2. Chính sách của Công ty TNHH Hàng Hải DOLPHIN là đảm bảo rằng:
a. Thông tin và Hệ thống được xác định là dễ bị tấn công mạng sẽ được bảo vệ khỏi bị mất: tính bảo mật (lưu ý 2), tính toàn vẹn (lưu ý 3) và tính khả dụng (lưu ý 4).
b. Các yêu cầu về quy định và lập pháp phải được đáp ứng.
c. Các Kế hoạch Dự phòng An ninh Mạng đã được đưa ra để hỗ trợ (lưu ý 5).
d. Tất cả nhân viên sẽ được đào tạo về An ninh mạng
e. Tất cả các vi phạm bảo mật thông tin trên thực tế hoặc nghi ngờ, sẽ được báo cáo và điều tra bởi người quản lý An ninh thông tin.
f. Hợp tác với các Bên thứ ba (nhà cung cấp dịch vụ, nhà sản xuất, v.v.) để được xem xét về Chính sách An ninh mạng và hiệu suất của họ.
3. Các hướng dẫn và quy trình đã được đưa ra để hỗ trợ chính sách này. Chúng bao gồm xử lý sự cố, sao lưu thông tin, truy cập hệ thống, kiểm soát vi rút, mật khẩu và mã hóa.
4.Vai trò và trách nhiệm của người quản lý an toàn thông tin được chỉ định (lưu ý 6) là quản lý an ninh thông tin và đưa ra lời khuyên và hướng dẫn thực hiện Chính sách an ninh mạng.
5. Người được chỉ định của Chính sách An ninh mạng có trách nhiệm trực tiếp duy trì và xem xét Chính sách
6. Tất cả các nhà quản lý chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc thực hiện Chính sách An ninh mạng trong bộ phận của họ
7. Mỗi nhân viên / thuyền viên có trách nhiệm tuân thủ Chính sách An ninh Mạng.

LƯU Ý:
1. Thông tin có nhiều dạng, bao gồm dữ liệu được in hoặc viết trên giấy, được lưu trữ dưới dạng điện tử, được truyền qua đường bưu điện hoặc sử dụng phương tiện điện tử, được lưu trên băng, video, được nói trong hội thoại.
2. Tính bảo mật: đảm bảo rằng thông tin chỉ có thể truy cập được đối với những cá nhân được ủy quyền.
3. Tính toàn vẹn: bảo vệ tính chính xác và đầy đủ của thông tin và phương pháp xử lý.
4. Tính sẵn sàng: đảm bảo rằng người dùng được ủy quyền có quyền truy cập vào thông tin liên quan khi được yêu cầu.
5. Điều này sẽ đảm bảo rằng thông tin và các dịch vụ quan trọng luôn sẵn sàng cho người dùng bất cứ khi nào họ cần.
6. Tùy thuộc vào quy mô và tính chất của doanh nghiệp, đây có thể là một vai trò bán thời gian hoặc toàn thời gian cho người được chỉ định.

GENERAL DATA PROTECTION POLICY

Chính sách này là hướng dẫn tuân thủ GDPR (EU 2016/679), áp dụng cho tất cả nhân viên và bổ sung cho chính sách của Công ty liên quan đến An ninh mạng. Cán bộ Bảo vệ Dữ liệu, có trách nhiệm chung về việc triển khai chính sách này hàng ngày.
1. Quản lý cao nhất đã phê duyệt Chính sách bảo vệ dữ liệu chung
2. Chính sách của Công ty TNHH Hàng Hải DOLPHIN là đảm bảo rằng
a. Quy trình xử lý công bằng và hợp pháp được áp dụng cho các mặt hàng phải tuân theo quy định
b. Các yêu cầu về quy định và lập pháp phải được đáp ứng
c. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm được bảo vệ, bảo mật và xử lý theo quy định.
d. Dữ liệu cá nhân do Công ty xử lý là chính xác, đầy đủ, có liên quan và không quá mức, tùy theo mục đích mà nó được lấy.
e. Xử lý dữ liệu phù hợp với quyền của cá nhân
f. Hợp tác với các Bên thứ ba (nhà cung cấp dịch vụ, nhà sản xuất, v.v.) để được xem xét về hiệu suất và Chính sách bảo vệ dữ liệu chung của họ
g. Tất cả các vi phạm hoặc quy trình trái phép phải được báo cáo cho Cơ quan bảo vệ dữ liệu trong vòng 72 giờ.
3. Các hướng dẫn và quy trình đã được đưa ra để hỗ trợ chính sách này. Chúng bao gồm xử lý sự cố, sao lưu thông tin, truy cập hệ thống, kiểm soát vi rút, mật khẩu và mã hóa.
4. Vai trò và trách nhiệm của Cán bộ bảo vệ dữ liệu được chỉ định là quản lý an ninh thông tin và đưa ra lời khuyên và hướng dẫn thực hiện Chính sách An ninh mạng.

CHÍNH SÁCH AN NINH

Ban lãnh đạo cấp cao của công ty cam kết cung cấp một môi trường làm việc trên tàu an toàn, an ninh và hỗ trợ các tàu phát hiện và ngăn chặn các hoạt động khủng bố hoặc các hoạt động phạm tội.
Để thi hành chính sách này, công ty đã phát triển một hệ thống quản lý an ninh liên quan đến các yêu cầu về an ninh như sau:
Phát triển, thực hiện và cập nhật cho Kế Hoạch An Ninh tàu cho từng tàu của công ty theo các điều khoản của bộ luật ISPS phần A & B và Lực lượng an ninh bờ biển Mỹ MVIC 10-02
Phát triển, thực hiện và cập nhật cho Kế Hoạch An Ninh Mạng cho từng tàu của công.

  • Phát hiện các mối đe doạ an ninh và sử dụng các biện pháp phòng chóng đối với các sự cố về an ninh tiềm ẩn.
  • Chỉ định nhân viên cấp cao phù hợp, chịu trách nhiệm chung về an ninh, trong công ty và cho từng tàu
  • Hợp tác với các cơ quan có trách nhiệm và hành động theo lời thông báo từ họ. Thúc đẩy nhận thức an ninh trong tất cả các nhân viên.
  • Thiết lập một hệ thống báo cáo và lưu trữ lại các sự cố an ninh. Thành lập, thực thi và thẩm định các biện pháp an ninh trên tàu
  • Thiết lập kế hoạch an ninh trên mỗi tàu

Công ty cũng cam kết cũng cấp những hướng dẫn an ninh, thông báo, những tài liệu và nguồn tài nguyên cần thiết để đáp ứng những mục tiêu an ninh và tuân thủ hoàn toàn các yêu cầu của ISPS Code hoặc bất cứ yêu cầu bổ sung do có thể được quy định bởi cơ quan chính phủ ký kết có thẩm quyền liên quan.
Ngoài ra công ty cũng đảm bảo rằng Sĩ quan an ninh công ty, Thuyền trưởng, Sĩ quan an ninh tàu được cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm theo chương XI-2 của ISPS Code.
Mục tiêu đặt ra của công ty là

  • Cung cấp các quy trình và thông lệ an ninh cho các hoạt động của tàu để bảo vệ an ninh của các cảng và cộng đồng rộng lớn hơn và thiết lập các biện pháp bảo vệ để giảm thiểu rủi ro cho thuyền viên, hành khách và nhân viên cảng trên tàu
  • Nâng cao kỹ năng và nhận thức an ninh của nhân viên Công ty trên bờ và trên tàu
  • Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa lợi ích thương mại và mục tiêu của Chính sách an ninh, Thuyền trưởng sẽ ưu tiên cho Chính sách này và các mục tiêu đã đề cập ở trên sẽ đạt được bằng cách: Đào tạo toàn diện cho nhân viên Công ty và tàu. Các nhân viên trải qua đào tạo cả ngay khi tuyển dụng và liên tục trong thời gian làm việc của họ.
  • Tích cực thúc đẩy nhận thức an ninh giữa nhân viên Công ty và thuyền viên.
  • Xem trọng các quyết định từ hội vận tải biển quốc tế
  • Thường xuyên soát xét và đánh giá nội bộ các tài liệu của quy trình và kế hoạch an ninh để cho phép cập nhật và cải tiến liên tục Kế hoạch.
  • Lên lịch trước, càng xa càng tốt, hành trình của tàu, vận hành hàng hóa và tất cả các hoạt động tàu để thấy trước những nguy hiểm có thể xảy ra và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết

Tất cả các nhân viên của công ty hay thuỷ thủ đoàn phải tuân theo các yêu cầu của SSP và phải thuần thục với các nhiệm vụ an ninh của chính bản thân họ, các biên pháp được yêu cầu để bảo vệ con tàu khỏi bất cứ hành động phi pháp nào
Trong các tình huống tàu bị tấn công hoặc có ý định khống chế tàu, thì việc bảo vệ mạng sống của thuỷ thủ đoàn được xem là ưu tiên hành đầu.
Trong các tình huống tàu bị tấn công hoặc có ý định khống chế tàu, thì việc bảo vệ mạng sống của thuỷ thủ đoàn được xem là ưu tiên hành đầu
Công ty tuyên bố rằng CSO và SSO đã có đầy đủ kiến thức và/hoặc đã qua đào tại bài bản, Thuyền viên trên tàu có nhiệm vụ an ninh riêng có các kiến thức đầy đủ và năng lực để thực hiên các nhiệm vụ được giao và tất cả các thuỷ thủ đoàn có kiến thức chung và làm quen với qui định của SSP. Công ty đảm bảo rằng CSO, Thuyền trưởng và SSO được mọi sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm của họ, theo SOLAS và ISPS Code.
Chính sách này sẽ được soát xét khi cần thiết để đảm bảo mục đích đề ra phải đạt được và giám sát tính chính xác và hiệu quả của quy trình và hướng dẫn đã được đưa ra.

Ban lãnh đạo cấp cao của công ty cam kết cung cấp một môi trường làm việc trên tàu an toàn, an ninh và hỗ trợ các tàu phát hiện và ngăn chặn các hoạt động khủng bố hoặc các hoạt động phạm tội.
Để thi hành chính sách này, công ty đã phát triển một hệ thống quản lý an ninh liên quan đến các yêu cầu về an ninh như sau:
Phát triển, thực hiện và cập nhật cho Kế Hoạch An Ninh tàu cho từng tàu của công ty theo các điều khoản của bộ luật ISPS phần A & B và Lực lượng an ninh bờ biển Mỹ MVIC 10-02
Phát triển, thực hiện và cập nhật cho Kế Hoạch An Ninh Mạng cho từng tàu của công.

  • Phát hiện các mối đe doạ an ninh và sử dụng các biện pháp phòng chóng đối với các sự cố về an ninh tiềm ẩn.
  • Chỉ định nhân viên cấp cao phù hợp, chịu trách nhiệm chung về an ninh, trong công ty và cho từng tàu .
  • Hợp tác với các cơ quan có trách nhiệm và hành động theo lời thông báo từ họ. Thúc đẩy nhận thức an ninh trong tất cả các nhân viên.
  • Thiết lập một hệ thống báo cáo và lưu trữ lại các sự cố an ninh. Thành lập, thực thi và thẩm định các biện pháp an ninh trên tàu
  • Thiết lập kế hoạch an ninh trên mỗi tàu

Công ty cũng cam kết cũng cấp những hướng dẫn an ninh, thông báo, những tài liệu và nguồn tài nguyên cần thiết để đáp ứng những mục tiêu an ninh và tuân thủ hoàn toàn các yêu cầu của ISPS Code hoặc bất cứ yêu cầu bổ sung do có thể được quy định bởi cơ quan chính phủ ký kết có thẩm quyền liên quan.
Ngoài ra công ty cũng đảm bảo rằng Sĩ quan an ninh công ty, Thuyền trưởng, Sĩ quan an ninh tàu được cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm theo chương XI-2 của ISPS Code.
Mục tiêu đặt ra của công ty là

  • Cung cấp các quy trình và thông lệ an ninh cho các hoạt động của tàu để bảo vệ an ninh của các cảng và cộng đồng rộng lớn hơn và thiết lập các biện pháp bảo vệ để giảm thiểu rủi ro cho thuyền viên, hành khách và nhân viên cảng trên tàu
  • Nâng cao kỹ năng và nhận thức an ninh của nhân viên Công ty trên bờ và trên tàu
  • Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa lợi ích thương mại và mục tiêu của Chính sách an ninh, Thuyền trưởng sẽ ưu tiên cho Chính sách này và các mục tiêu đã đề cập ở trên sẽ đạt được bằng cách: Đào tạo toàn diện cho nhân viên Công ty và tàu. Các nhân viên trải qua đào tạo cả ngay khi tuyển dụng và liên tục trong thời gian làm việc của họ.
  • Tích cực thúc đẩy nhận thức an ninh giữa nhân viên Công ty và thuyền viên.
  • Xem trọng các quyết định từ hội vận tải biển quốc tế
  • Thường xuyên soát xét và đánh giá nội bộ các tài liệu của quy trình và kế hoạch an ninh để cho phép cập nhật và cải tiến liên tục Kế hoạch.
  • Lên lịch trước, càng xa càng tốt, hành trình của tàu, vận hành hàng hóa và tất cả các hoạt động tàu để thấy trước những nguy hiểm có thể xảy ra và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết

Tất cả các nhân viên của công ty hay thuỷ thủ đoàn phải tuân theo các yêu cầu của SSP và phải thuần thục với các nhiệm vụ an ninh của chính bản thân họ, các biên pháp được yêu cầu để bảo vệ con tàu khỏi bất cứ hành động phi pháp nào
Trong các tình huống tàu bị tấn công hoặc có ý định khống chế tàu, thì việc bảo vệ mạng sống của thuỷ thủ đoàn được xem là ưu tiên hành đầu.
Trong các tình huống tàu bị tấn công hoặc có ý định khống chế tàu, thì việc bảo vệ mạng sống của thuỷ thủ đoàn được xem là ưu tiên hành đầu
Công ty tuyên bố rằng CSO và SSO đã có đầy đủ kiến thức và/hoặc đã qua đào tại bài bản, Thuyền viên trên tàu có nhiệm vụ an ninh riêng có các kiến thức đầy đủ và năng lực để thực hiên các nhiệm vụ được giao và tất cả các thuỷ thủ đoàn có kiến thức chung và làm quen với qui định của SSP. Công ty đảm bảo rằng CSO, Thuyền trưởng và SSO được mọi sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm của họ, theo SOLAS và ISPS Code.
Chính sách này sẽ được soát xét khi cần thiết để đảm bảo mục đích đề ra phải đạt được và giám sát tính chính xác và hiệu quả của quy trình và hướng dẫn đã được đưa ra.

QUY TẮC ĐẠO ĐỨC VÀ QUY TẮC ỨNG XỬ

• Tất cả nhân viên của công ty, là nhân viên văn phòng hay người đi biển sẽ không được dính dáng đến các hành động như hành như hành hung, lạm dụng, phân biện chủng tộc và hành vi ấu dâm
• Nhân viên của công ty không được giấu diếm các hành động hoặc sự kiện được xem là không an toàn, điều này làm ảnh hưởng hoặc có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự an toàn của con người, môi trường và tài sản
• Nhân viên của công ty sẽ thi hành nhiệm vụ của họ một thái độ chuyên nghiệp và công bằng. Tất cả nhân viên phải hành động thật thà và có thiện chí.
• Mọi thông tin có liên qua đến hoạt động, dự án, báo cáo hay bất kì công việc của Công ty TNHH Hàng Hải Dolphin sẽ được xem như những bí mật trong kinh doanh để phân phát các thông tin như trên với điều kiện là không gây ảnh hưởng đến các chính sách của công ty về an toàn và bảo vệ môi trường và không được phát tán sử dụng với bên thứ ba
• Bất cứ hình thức chiêu đãi, quà cáp được đưa trực tiếp hoặc gián tiếp nhằn mục đích đút lót là hành vi bị nghiêm cấm trong tất cả các hoạt động của công ty. Hơn thế nữa, công ty cũng cấm sử dụng các chiêu trò lách các điều khoản để mang lại lợi ích không chính đáng, hoặc nhận các khoảng lợi ích không rõ ràng từ các cơ quan, nhà thầu, nhà cung cấp và kể các từ các nhận viên của bên thứ ba và cả các nhân viên của chính phủ
• Các việc mua bán phải được tiến hành trong sự sòng phẳng và rành mạch.

Trách nhiệm

Ban quản lý của công ty cung cấp các bằng chứng trong việc cam kết để phát triển và sử dụng ML&SMS, liên tiếp cải tiến ML&SMS thông qua việc
• Thiết lập các chính sách cho công ty
• Giao tiếp và tổ chức các cuộc họp quan trong với các khách hàng cũng như việc đảm bảo các yêu cầu được đòi hỏi;
• Đảm bảo các mục tiêu của công ty được hoàn thiện
• Tiến hành các cuộc đánh giá năng lực quản lý
Công ty xác định rõ, cung cấp và duy trì ổn định cơ sở vật chất cần thiết để đạt được cũng yêu cầu đặc biệt từ khách hàng. Hơn thế nữa, công ty cũng xác đinh rõ và quản lý môi trường làm việc, cả trên tàu và trong văn phòng như những gì cần thiết để đạt được những yêu cầu làm việc thoải mái
Ban quản lý của công ty đã chỉ định một thành viên trong đó để đảm nhiệm DPA, người mà không phân biệt các trách nhiệm, có một vai trò cụ thể, có trách nhiệm và thẩm quyền liên quan đến:

  • Tạo ra một liên kết giữa công ty và Thuyền viên
  • Liaise with external parties on matters concerning establishment, approval, and timely auditing of the ML&SMS to comply with applicable Codes, standards or industry guidelines;
  • Liên lạc với các bên ngoài về các vấn đề liên quan đến việc thiết lập, phê duyệt và kiểm tra ML&SMS kịp thời để tuân thủ các Quy tắc, tiêu chuẩn hoặc hướng dẫn hiện hành của ngành
  • Giám sát các khía cạnh của HSQE trong việc vận hành mọi tàu và cung cấp đầy đủ mọi sự hỗ trợ
  • Xác thực rằng ML&SMS đã được thiết lập, hợp lý thực hiện và duy trì nó.
  • Tổ chức đánh giá năng lực quản lý và báo cáo lại với ban lãnh đạo cấp cao về quá trình hoạt động của ML&SMS, bao gồm các khuyến nghị để cải tiến
  • Quảng bá văn hóa Công ty HSQE và Cung cấp nhận thức về việc gặp gỡ khách hàng, cũng như các yêu cầu theo luật định và quy định.

DPA có quyền gặp trực tiếp đến bộ phận lãnh đạo cấp cao vì đó là trách nhiệm hỗ trợ cho việc vận hành ML&SMS. Công ty cung cấp đầy đủ các nguồn lực và hỗ trợ để cho phép DPA thực hiện các chức năng của mình. Nhận dạng của DPA được cung cấp cho tất cả những người làm việc dưới sự kiểm soát của Công ty
Người quản lý của các bộ phận khác nhau chịu trách nhiệm thực hiện các yêu cầu của ML&SMS và đảm bảo rằng nhân viên ở tất cả các cấp của tổ chức hiểu Chính sách của Công ty. Tất cả các nhà quản lý đảm bảo rằng họ có các thiết bị, tài nguyên, nhân sự và khả năng cần thiết để đạt được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng dịch vụ cần thiết
Thuyền trưởng có toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động, khả năng đi biển và an toàn của tàu mọi lúc cả trên biển và trong cảng. Ông chịu trách nhiệm cho hoạt động kinh tế và hiệu quả của tàu. Anh ta có thẩm quyền và trách nhiệm cao nhất để hành động dứt khoát và theo phán quyết tốt nhất của anh ta, để ngăn chặn:

  • Trường hợp có người bị thương hoặc thiệt mạng
  • Tổn hại đến môi trường
  • Tổn hại đến tài sản (bao gồm tàu, hàng hoá, tài sản của bên thứ ba
  • Ngoài ra, Công ty đảm bảo rằng mỗi tàu được trang bị thuyền viên đủ tiêu chuẩn, được chứng nhận và phù hợp về mặt y tế, phù hợp với yêu cầu của quốc gia và quốc tế.
  • Công ty cũng thiết lập một quy trình để đảm bảo rằng các nhân viên mới hoặc các nhân viên được bố trí chỗ làm mới sẽ được hưởng sự an toàn và bảo vệ môi trường cũng không khác gì mấy so với nhiệm vụ của họ. Các nhân viên của tàu nhận được những thông tin liên quan đến

ML&SMS trong vấn đền ngôn ngữ khi làm việc và họ phải hiểu để có thể có được hiệu quả giao tiếp trong lúc thực thi các nghĩa vụ của họ.

CAM KẾT LÃNH ĐẠO

Ban lãnh đạo cấp cao của công ty cam kết với sứ mệnh, tầm nhìn, chính sách và luôn năng động hỗ trợ ML&SMS. Nó sẽ cung cấp những bằng chứng cam kết cho việc phát triển và thi hành của ML&SMS và luôn cải tiến tính hiệu quả bằng cách
• Truyền đạt tầm quan trọng của việc đáp ứng khách hàng, và các yêu cầu theo luật định và quy định trong Công ty và đảm bảo các yêu cầu này được hiểu.
• Thiết lập và xem xét các Chính sách, mục tiêu và mục tiêu của Công ty.
• Đảm bảo các nguồn lực được duy trì.
Để đảm bảo rằng Chính sách của Công ty và khái niệm về sự an toàn và xuất sắc về môi trường và cải tiến liên tục được hiểu, tích cực thúc đẩy thông qua thực tiễn quản lý và lãnh đạo và áp dụng cho tất cả các cấp trong tổ chức.
Ban quản lý cam kết cải tiến tiêu chuẩn, tác động và thúc đẩy mức động nhận thức ở những đòi hỏi tiêu chuẩn này. Thực hành là một yếu tố quan trọng trong việc đạt được mục tiêu này.
• Tất cả các công việc được giám sát phù hợp, với mức độ an toàn và bảo vệ môi trường hình thành trong mỗi phần cụ thể trong công tác lên kế hoạch, lên kế hoạch các quy trình/bảo hộ cho việc đối đầu với các mối nguy hiểm
• Tất cả các trường hợp tai nạn nghiêm trọng hay có khả năng xảy ra tự nhiên phải được điều tra và các khuyến nghị được thông báo đến với ban quản lý
• Kênh liên lạc Trên tàu /trên bờ phải được thiết lập để tạo ra những hoạt động tốt nhất và những bài học kinh nghiệm. Bài học kinh nghiệm được thông báo cho đội tàu và khi thích hợp, cho các bên thứ ba và được theo dõi để đảm bảo đóng hồ sơ . Thực tiễn tốt nhất được thúc đẩy tích cực cho đội tàu một cách rộng rãi;

Ban quản lý tích cực tiếp cận thúc đẩy sự tham gia của mỗi nhân viên áp dụng ML&SMS và hồi tích cực với các khuyến nghị cho những thay đổi cần thiết để cải tiến các tiêu chuẩn.
Các chính sách tuyên bố chứa những mục tiêu và nguyện vọng cao nhưng dài hạn, như KHÔNG tai nạn, KHÔNG tràn dầu, việc này đạt được bằng mô hình cải tiến liên tục sau.

Kế hoạch: Một chiến lược hiệu quả cần có sự rõ ràng trong các chính sách, mục đích, tiến độ, vai trò và trách nhiệm. Mục tiêu của chúng ta là thực hiện việc kinh doanh dựa trên nguyên tắc hoàn thiện an toàn và môi trường

Hành động: Việc thực hiện nhất quán các kế hoạch được thực hiện cho hiệu quả công việc nhằm đạt được các mục tiêu. Cải tiến hiệu quả có thể đạt được thông qua việc truyền đạt rõ ràng các hướng dẫn, ưu tiên và nhắm mục tiêu của các quy trình để cải tiến và định nghĩa rõ ràng về các mục tiêu và đo lường theo sau là công việc thực tế đối với từng mục tiêu. Trọng tâm là đạt được hiệu quả và cải tiến dài hạn tối ưu hơn là các giải pháp ngắn hạn. Cải tiến liên tục kỹ thuật và các công cụ được áp dụng trong việc hình thành các cải tiến cho các tiến trình đặt ra. Khi một kế hoạch cải tiến được thống nhất. giữa một cá nhân hoặc nhóm và trưởng bộ phận của họ, họ sẽ tiến hành công việc thực tế để cải tiến. Phân đoạn HÀNH ĐỘNG của chu kỳ này tiếp tục tăng cường liên kết và cung cấp kết quả rõ ràng.

Đo lường: Những cải cách bền vững và an toàn và bảo vệ môi trường yêu cầu cơ chế để kiểm tra, đánh giá và cho thông tin phải hồi về kết quả đạt được. Phần Đo lường của chu kì sẽ cung cấp những lời phản hồi cho tất cả các nhân viên phù hợp, về kết quả của các nổ lực liên kết, thực thi và cải tiến.

Cải tiến: Tổ chức so sánh với những tiến triển xác định với kỉ thuật và khả năng vận hành cần thiết và những ngồn lực có sẵn để phát triển những kế hoạch ưu tiên, sau đó nó sẽ được đánh giá và đồng thuận với ban quản lý. Các trường hợp hành động được yêu cầu nhưng tài nguyên không có sẵn được chuyển đến chuỗi quản lý. Nhấn mạnh việc đạt được các hiệu quả và cải tiến hài hạn hơn là các kế hoạch ngắn và ko hiệu quả. Phần Cải tiến của chu kì giúp đạt được những liên kết tốt hơn với mục tiêu và đảm bảo những cải tiến mang tính cá nhân sẽ được đánh giá và cập nhật. Mục tiêu được đặt ra và nỗi lực được tập trung để mang lại lợi ích tối đa và các cải cách có thể đạt được. Các kế hoạch tiếp theo sẽ bao gồm các phân công rõ ràng và tránh nhiệm của tất cả các hành động cải tiến.